Theo thỏa thuận giữa Philips Việt Nam và TNT Medical, từ ngày 01.08.2019, công ty TNT chính thức được ủy quyền là đại lý có đủ năng lực kết hợp cùng Philips thực hiện các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng các Hệ thống cộng hưởng từ, Hệ thống chụp cắt lớp vi tính và Hệ thống chụp X-quang trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, quá trình ủy quyền thực hiện dịch vụ sẽ diễn ra theo từng giai đoạn, và dự kiến chuyển giao hoàn toàn vào tháng 12.2020.
Trong vòng 02 năm trở lại đây, không chỉ đặt mục tiêu phát triển và mở rộng dải sản phẩm cung cấp, nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường thiết bị y tế, TNT Medical còn tập trung mạnh mẽ vào việc gia tăng chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm, để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất sau bán hàng. Theo đó, đội ngũ kĩ sư hỗ trợ kĩ thuật cam kết phục vụ khách hàng 24/07, cụ thể:
– Tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động liên tục 24/7
– Tư vấn từ xa hướng giải quyết sự cố trong vòng 15 phút
– Có mặt tại nơi xảy ra sự cố trong vòng 2h đối với khu vực Hà Nội và TP.HCM
– Bảo hành và thay thế linh kiện máy sớm nhất trong vòng 7 ngày
– Theo dõi, định kì bảo dưỡng và báo cáo tình trạng máy
– Tư vấn, triển khai các gói hợp đồng dịch vụ nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng
Hiện nay, đội ngũ chăm sóc khách hàng của TNT mang đến các dịch vụ:
1. Tư vấn, lắp đặt thiết bị
2. Hướng dẫn sử dụng thiết bị
3. Sửa chữa, bảo dưỡng định kì
4. Cung cấp linh kiện, phụ tùng thay thế
Leave A Comment