Hội nghị CĐHA Tp.HCM mở rộng 2019

Home/Truyền thông/Sự kiện/Hội nghị CĐHA Tp.HCM mở rộng 2019

Hội nghị CĐHA Tp.HCM mở rộng 2019

Đồng hành với Hội nghị năm nay, Philips Việt Nam kết hợp với TNT Medical mang đến triển lãm giải pháp Intellivue Space phiên bản 11. Đây là sản phẩm vừa được Philips cho ra mắt trên toàn cầu và mang lại tiếng vang lớn ở nhiều quốc gia.

IntelliSpace-11

Khách tham quan gian hàng trải nghiệm IntelliSpace 11

Philips IntelliSpace Portal 11 là một giải pháp mang tính cải tiến đột phá, tích hợp đầy đủ các ứng dụng lâm sàng dành cho các lĩnh vực Thần kinh, Ung thư và Tim mạch. Phiên bản ISP 11 này tập trung vào việc tăng cường hiệu quả của quy trình làm việc và công nghệ tự động hóa, thông qua việc ứng dụng các tính năng thông minh, kết hợp cùng dữ liệu lâm sàng lấy từ đa dạng các phương thức trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe liên tục của Philips. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ làm thay đổi quy trình làm việc trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh trong tương lai.

Cùng với đó, Philips cũng giới thiệu tới đông đảo các khách tham quan giải pháp cộng hưởng từ mới nhất của Philips: MR Ingenia Ambition với các tính năng vượt trội phải kể đến như:

  • Công nghệ BlueSeal với cuộn nam châm kín hoàn toàn lần đầu tiên ra mắt trên thị trường, cho phép giảm thiểu lượng Heli cần thiết để làm mát cuộn nam châm xuống chỉ còn ít hơn 0.5% lượng Heli cần cho một hệ MR thông thường. Với thực tế chi phí Heli cao và nguồn cung đang dần khan hiếm, thì công nghệ này là một bước đột phá lớn, không chỉ mang lại lợi ích cho kinh tế mà còn cho môi trường.
  • Philips Compressed SENSE giúp giảm thiểu thời gian chụp xuống tới 50%
  • Philips VitalEye là phương pháp tiếp cận độc đáo, sử dụng công nghệ và thuật toán thông minh để trích xuất các dấu hiệu của hơi thở, cho phép phát hiện sinh lý học và chuyển động thở của bệnh nhân. Khi VitalEye được sử dụng kết hợp với VitalScreen, nó sẽ cho phép giảm thời gian setup cho các ca chụp chiếu thường quy xuống ít hơn một phút, kể cả đối với các kỹ thuật viên ít kinh nghiệm.

Với sự góp mặt của các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Chẩn đoán hình ảnh khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, với các bài nghiên cứu có giá trị cao, Hội nghị Chẩn đoán hình ảnh đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, một sân chơi uy tín trong nhiều năm qua.

blueseal-mr-ambition-philips

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Kỹ thuật TNT (TNT Medical)

TNT Medical là một trong những đơn vị phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2006, TNT Medical chuyên cung cấp, tư vấn, và triển khai các giải pháp giải pháp hạ tầng tổng thể cho bệnh viện; các giải pháp chẩn đoán, can thiệp hình ảnh; cũng như các giải pháp, hệ thống trang thiết bị phòng mổ và hồi sức tích cực trên phạm vi toàn quốc.

Đối với mảng sản phẩm Chẩn đoán hình ảnh, TNT Medical hiện là nhà phân phối chính thức của Philips Healthcare, với các sản phẩm uy tín, được sử dụng trong các bệnh viện lớn như: Hệ thống Chụp cộng hưởng từ Ingenia 3.0T, Prodiva 1.5T, Multiva 1.5T; Hệ thống chụp cắt lớp vi tính IQon Elite 256, Ingenuity CT 128, Access CT…

Trong suốt nhiều năm hoạt động, TNT Medical luôn giữ vững cam kết đồng hành cùng với các y bác sĩ nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị của ngành y tế Việt Nam, mang lại những phúc lợi tốt nhất cho các bệnh nhân.

Website: www.tntmedical.com.vn

Leave A Comment