CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH HỒI SỨC CẤP CỨU VÀ CHỐNG ĐỘC 4/2017

Home/Truyền thông/Sự kiện/CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH HỒI SỨC CẤP CỨU VÀ CHỐNG ĐỘC 4/2017

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH HỒI SỨC CẤP CỨU VÀ CHỐNG ĐỘC 4/2017

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, 13 – 14/04/2017

Nhằm tạo cơ hội để các hội viên, y bác sĩ được cùng nhau chia sẻ, cập nhật nâng cao kiến thức chuyên môn, Hội Hồi sức cấp cứu và Chống độc Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức  Hội nghị khoa học chuyên ngành Hồi sức Cấp cứu và Chống độc.  Hội nghị đón tiếp 1000 đại biểu là các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hồi sức Cấp cứu và Chống độc từ các bệnh viện trên khắp cả nước.

Chương trình hội nghị diễn ra và hai ngày 13 và 14 tháng 4 năm 2017 tại Bệnh viện Bạch Mai, bao gồm các nội dung chính:

  1.    Chuyên đề Nhiễm khuẩn
  2.    Chuyên đề ECMO
  3.    Chuyên đề về Thận và lọc máu
  4.    Chuyên đề Hô hấp và Thở máy
  5.    Chuyên đề Cấp cứu chung
  6.    Chuyên đề Cấp cứu chấn thương
  7.    Chuyên đề Nhi khoa
  8.    Chuyên đề Chống độc
  9.    Chuyên đề Điều dưỡng

Gian hàng trưng bày của TNT Medical

Tại hội nghị, TNT tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm máy thở hổi sức Elisa 800 VIT của Heinen + Löweinstein, thế hệ máy thở đầu tiên trên thế giới tích hợp hoàn thiện công nghệ chụp cắt lớp trở kháng phổi. Nhờ khả năng theo dõi không xâm lấn, máy thở Elisa 800 VIT cho phép người sử dụng có thể theo dõi các biến chứng do thông khí nhân tạo gây ra, và qua đó, có thể đưa ra phương  pháp thông khí thích hợp. Công nghệ mới của Elisa 800 VIT  giúp việc thông khí cho bệnh nhân trở nên trực quan hơn, cũng như dễ dàng kiểm soát hơn. Tại hội nghị, Elisa 800 VIT đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia về thở máy, bác sĩ hồi sức tích cực đầu ngành. Hiện nay, Elisa 800 VIT hiện đang được đưa vào sử dụng đầu tiên tại Việt Nam tại Khoa cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai

Thành lập từ năm 2006, TNT Medical với tôn chỉ hoạt động ‘Tạo dựng Niềm tin’ luôn chú trọng việc tìm kiếm các giải pháp chăm sóc y tế chất lượng cao để đưa vào phân phối tại Việt Nam, đặc biệt là các giải pháp, thiết bị phục vụ trong phòng mổ, khoa hồi sức cấp cứu, chăm sóc tích cực, và chăm sóc sơ sinh.

Để xem thêm album sự kiện, vui lòng truy cập tại đây.

Leave A Comment